วันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

โปรแกรมจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (I-DocQment) ตอนที่ 1

เนืองจากปัจจุบันนี้มีเอกสารเข้าออกเป็นจำนวนมาก เมือมีการจัดเก็บแล้วและจะค้นหานำกลับมาใช้อีกนั้นช่างเป็นเรื่องที่ปวดหัวไม่น้อย
สำหรับคนที่มีหน้าที่ต้องดูแลเอกสาร จำนวนมหาศาลแต่ ณ ตอนนี้เองก็ได้มีการนำคอมพิวเตอร์เข้ามาใช้งานเยอะขึ้น พร้อมกับมีการ
สร้างโปรแกรมประยุคเพิ่มขึ้นมาช่วยในการจัดเก็บเอกสารที่เป็นระบบหมวดหมุ่ ง่ายต่อการจัดเก็บและง่ายต่อการนำกลับมาใช้ใหม่อีก
ทำให้เราได้งานเพิ่มอีกเยอะ ที่ขาดไม่ได้คือเรื่องระบบความปลอดภัย เราอยากจะแนะนำโปรแกรมจัดเก็บเอกสารอีกตัวหนึ่ง I-Docqment

2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ดูแล้วไม่ค่อยเข้าใจครับ อยากดูโปรแกรมตัวเต็ม สามารถ Download ทดลองใช้งานบ้างไหมครับ

Unknown กล่าวว่า...

The Winner: e-Government & Services Applications, October 9, 2008 www.psm.co.th

Professional Systems Management (PSM) ผู้พัฒนาโปรแกรม ProDOC™ เป็นโปรแกรมจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (eDocument Management System : eDMS) ที่มีโซลูชั่นที่สามารถรองรับการทำงานตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็ก (SME) ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ (Enterprise Document Management System : EDMS)
โปรแกรมจัดเก็บเอกสาร ProDOC™ มีความสามารถในการจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีความรวดเร็วในการเข้าถึงและเปิดเอกสารหรือ Image ที่ มีปริมาณมากๆได้ในช่วงเวลาของวินาที อีกทั้งมีระบบรักษาความปลอดภัยให้กับเอกสาร รองรับตามนโยบายขององค์กรเพื่อให้งานการจัดเก็บเอกสารและการจัดสรรข้อมูล เป็นไปตามความต้องการ

ระบบ เอกสารอิเล็กทรอนิกส์ ที่มีการนำเข้าเอกสารที่สะดวกรวดเร็ว ง่ายต่อการใช้งาน สามารถสร้างดัชนีสืบค้นได้ง่าย รองรับปริมาณเอกสารได้ไม่จำกัด การจัดเก็บเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ของ ProDOC™ทำให้เอกสาร (Image) มีขนาดเล็กแต่มีความคมชัดของเอกสารสูง ถึงแม้ว่าเอกสารจะมีขนาดใหญ่ (A0) การสืบค้นหรือการเข้าถึงเอกสารไม่ว่าจะเป็น Document Image ที่มีขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงและแสดงภาพเอกสารได้อย่างรวดเร็วแม้ว่าปริมาณ เอกสารที่ถู
กจัดเก็บจะมีปริมาณมาก

Contact: chookiet@psm.co.th
Tel: 0863225431, 0814986639
www.psm.co.th