วันพฤหัสบดีที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2551

มารู้จักกับการสร้างห้องเก็บเอกสาร (I-DocQment 2)

1. สร้างห้องเก็บเอกสาร (Create Document Room) จะมีหน้าต่างให้ใส่ชื่อของห้องเอกสาร
2. สร้างตู้เก็บเอกสาร (Create Document Cabinet) จะมีหน้าต่างให้ใส่ชื่อของตู้เอกสาร
3. สร้างลิ้นชักเอกสาร (Create Drawer) จะมีหน้าต่างให้ใส่ชื่อของลิ้นชัก
4. แก้ไข (Edit) ชื่อของห้อง ตู้ หรือลิ้นชักตามข้อ 1-3
5. ลบ (Delete) ลบ ชื่อของห้อง ตู้ หรือลิ้นชักตามข้อ 1-3
-การลบลิ้นชักนั้นจะลบได้ต้องไม่มีเอกสารเก็บอยู่ในนั้น
-การลบตู้เอกสารได้จะต้องไม่มีลิ้นชักเอกสารอยู่ด้านใน
-การลบห้องเก็บเอกสารจะต้องไม่มีตู้เอกสารตามลำดับ
6. แสดงรูปใหม่ (Refresh Node) เรียกให้แสดงรูปด้านช้ายของเอกสารใหม่
7. ว่างเอกสารที่ได้ทำการย้ายมาจากที่อื่น (Paste Transfer Document)

ไม่มีความคิดเห็น: